Sản Phụ Khoa

CHo em hỏi, Em với bạn gái có quan hệ trước tết ( khoảng ngày 21 21 gì đó ) và không cso biện pháp tránh thai. Nhưng ngày hôm sau bạn gái em có kinh nên cũng ko uống thuốc nữa. SAu đó khoảng hơn 1 tháng sau em và bạn gái em có quan hệ và có dung thuốc tránh thai khan cấp ngay sau 12 h. Sau hôm đó bạn em có đi khám xét nghiệm nước tiểu và máu để làm thủ tục đi du học thì không thấy bác sĩ ở đó bảo sao cả. Và khoảng 5 6 ngày hôm sau bạn em có kinh. Nhưng mới hôm qua bạn gái em bảo dung que thử thai và có thai. Như thế là sao ạ? ( Bạn gái em hôm nay chậm kinh rồi. Em nghĩ lúc đi xét nghiệm máu và nươc tiểu để di du học thì có thia người ta đã báo . Em cũng ko biết bạn ấy cso thử sai kết quả ( sai cách que thử thai không nữa )

Phạm Văn Quân

(2016/04/18 05:04)

Chào bạn
- Quan hệ và uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau 12h thì thuốc có tác dụng ngừa thai ngoài ý muốn, sau có làm xét nghiệm, khoảng vài ngày sau thì hành kinh như vậy bạn an tâm là hoàn toàn không có thai.
- Và kể từ lúc hành kinh sau khi xét nghiệm thì 2 bạn có quan hệ tình dục không an toàn không, nếu có thì có khả năng chậm kinh do mang thai. Nếu không có quan hệ thì việc chậm kinh do nhiều nguyên nhân: dinh dưỡng, tâm lý, nội tiết, môi trường........... Và việc thử que nếu lên vạch đậm vạch mờ (có thể thử que không đúng, que hết hạn.....).
Vì thế, bạn và bạn gái bạn nên xem lại, kể từ khi xét nghiệm máu đến lúc đi du học có quan hệ hay không nhé, nếu không quan hệ thì nên đến bệnh viện kiểm tra nguyên nhân gây chậm kinh là gì.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan