Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi là giáo viên của một trường tiểu học. Đầu tháng 12/2014 công đoàn nhà trường tổ chức khám bệnh cho giáo viên. Tôi đăng kí sieu âm tuyến giáp và được bác sĩ kết luận là Nang thùy trái tuyến giáp( Cụ thể là Kích thước bình thường, nhu mô có nang trống âm KT 3x5mm. Vậy xin Bác sĩ cho biết Nang thùy trái tuyến giáp nguy hiểm như thế nào? có phải phẫu thuật không? Có thuốc để điều trị khỏi bệnh không? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều. Trang Trâm - Sóc Sơn.

Lê Thị Thu Trâm

(2014/12/30 03:29)

Chào bạn,
Bạn đừng quá lo lắng, với kích thước nhu mô là 3x5mm là nhỏ thôi không to, do đó bay giờ bạn nên tới bệnh viện ung bướu để khám và làm thêm một số xét nghiệm cần thiết để được chẩn đoán chính xác nhất khi đó bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị cho bạn.
Thường với kích thước nhỉ chỉ cần uống thuốc chứ chưa nhất thiết phải phẫu thuật, bạn nên khám và điều trị sớm. Ngoài ra bạn có thể dùng thêm viên uống Ích giáp Vương để giúp cải thiện bệnh, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn không gây tác dụng phụ khi sử dụng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan