Thần Kinh

E bi dau dau thuong xuyen tu luc13t cho den nay da muoi may nam roi, e di kham thi bs noi la bi viem da xoang. Vay cho e hoi viem da xoang co gay nhuc dau thuong xuyen khong vanhuc nua ben va dau du doi khong,moi lan nhuc e muon non va cam thay rat kho chiu .vay co sao khong va co phai viem da xoang khong a?

diem hang

(2016/04/17 02:46)

Chào bạn!
Xoang là các hốc rỗng trong hộp sọ trong lòng được bao phủ bởi niêm mạc. Viêm đa xoang là quá trình viêm niêm mạc của một hoặc nhiều xoang. Viêm đa xoang là khi nhiều xoang cùng bị viêm. Khi bị viêm xoang, thường niêm mạc mũi cũng bị ảnh hưởng. Do đó, viêm xoang thường đi với viêm mũi và ngược lại viêm mũi lâu ngày thường dẫn đến viêm xoang. Viêm xoang có hai dạng: viêm cấp và mãn. Khi bị viêm cấp, các triệu chứng thường ồ ạt. Viêm mãn triệu chứng thường âm thầm, dai dẳng hơn.
Các triệu chứng mà người bị viêm xoang thường gặp là: sốt nhẹ, ngạt mũi, chảy mũi kéo dài, mũi xanh hoặc vàng, đôi khi có lẫn máu, mủ chảy xuống họng khi nằm hoặc có cảm giác vướng ở vòm, hay phải khịt khạc. Ngoài ra, người bệnh còn hay cảm thấy nhức đầu vùng trán, quanh hốc mắt, vùng sau gáy và có thể có cảm giác mờ mắt. Cảm giác đau nhức xuất hiện thành từng cơn hoặc liên tục.
Bạn cần chú ý : Không ăn các thực phẩm có thể gây dị ứng.Tránh các yếu tố kích thích như: thời tiết quá lạnh, ấm, không hút thuốc lá.Tránh môi trường ô nhiễm độc hại, khói bụi, hóa chất. Khi đi ra đường, cần đeo khẩu trang. Hạn chế đi bơi khi đang trong giai đoạn viêm nhiễm.Chữa các bệnh toàn thân, tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể trạng...
Đồng thời thăm khám và làm theo hướng dẫn của bác sỹ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
xin chào bac xi toi bị benh than kinh

Lê Thị lành lặn

(2015/12/11 04:24)