Sản Phụ Khoa

e co thai 5 th, do ca nhan e phai bo, vay e vao benh ve tinh cua e pha bs co dong y lam cho e duoc kg?e chua co gd va em 28t.hay xuong toi trung tam tphcm moi pha duoc ?va chi phi la bao nhieu thua bs?

pham thi hanh

(2016/04/15 20:08)

Chào bạn
Phá thai là sử dụng một biện pháp nhằm kết thúc sớm thai kỳ, trước thời điểm mà thai nhi ra đời \nDo việc phá thai có thể gây ra những tai biến và biến chứng như viêm tắc vòi trứng, viêm buồng tử cung, dính buồng tử cung,... có thể dẫn tới hậu quả vô sinh, thậm chí có thể gây nguy hiểm tới tính mạng, đặc biệt với các trường hợp phá thai to từ 13 tuần tuổi trở lên. Do vậy đã có những qui định chặt chẽ liên quan tới phá thai như tuổi thai bao nhiêu, dùng biện pháp gì và tuyến y tế nào được thực hiện (tuyến trung ương, tuyến tỉnh, tuyến huyện, tuyến xã). Theo quy định, chỉ những bệnh viện tuyến tỉnh trở lên và đảm bảo chuyên môn, kỹ thuật mới được làm thủ thuật phá thai cho những trường hợp bào thai từ 13 đến 22 tuần tuổi. \nTrường hợp cụ thể của bạn, thai 5 tháng là thai to. Việc quyết định không tiếp tục mang thai cần cân nhắc thật kỹ và không phải cơ sở y tế nào cũng được phép thực hiện phá thai to. Bên cạnh đó còn phụ thuộc thực tế tình trạng sức khoẻ người mẹ, tình trạng thai nhi, các yếu tố liên quan khác, từ đó cơ sở y tế mới tiến hành thủ tục phá thai.
Do vậy, để chắc chắn nhất bạn cần nên đến bệnh viện phụ sản Từ Dũ, Hùng Vương, qua thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chọn cách phá thai nào là an toàn cho sức khỏe.
Chi phí phá thai tùy theo từng bệnh viện, qua thăm khám bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin hơn nhé. Do vậy, nên cân nhắc kỹ bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan