Sản Phụ Khoa

Dạ. E chào bs. e sinh bé đc 8 tháng, e 21t. Mấy nay e bị đau cơ liên sườn. Rồi 1 ngày đi vệ sinh 5, 6 lần. Ko phải tiêu chảy chỉ là mót rặn đau quặn bụng dưới. Lúc ra phân nát. Lúc hơi lỏng nhầy. Cứ đi ít ít vậy. E có đi khám siêu âm thì bs bảo có u to 73×37mm. E rất lo. Bs kêu do nó chèn nên khiến e mắc đi vs .nhưng vài ngày hôm nay e đi vs dịch trong veo như nước mũi đó ạ. Nhà e dì bị ung thư vú. Nên em lo lắm. Bs kêu đợi 2 tuần tái khám thử xem rồi mổ. Có ng u lành có ng u ác. E rất lo. Cho e hỏi, trường hợp của e có thể uống thuóic tự tiêu ko ạ. Hôm qua e đi khám là sạch kinh được 1 tuần nhưng hnay e lại bị ra máu và đau bụng . Đau lưng như bị kinh. Mong tin bs

Phan Hà Vy

(2016/03/22 09:33)

Chào bạn
Bạn đi khám bác sĩ kết luận bị u cụ thể là bị u gì: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u lạc tuyến lạc nội mạc, u xơ tuyến vú.....Bạn cần cung cấp rõ thông tin bạn bị u gì để được tư vấn bạn nhé. Và tùy theo từng loại u, nếu có nghi ngờ bác sĩ sẽ tiến hành một số thăm khám khác để chẩn đoán u lành hay u ác bạn nhé.
Bạn hết kinh 1 tuần, sau đó lại bị ra máu như kinh thì như vậy có thể là bị rong huyết. Nhưng bạn cần đi khám xem đó là máu đó là ở buồng tử cung hay từ các tổn thương ở cổ tử cung.
Nếu máu ra từ trong buồng tử cung thì các bác sĩ sẽ điều trị để điều lại kinh nguyệt cho bạn. Nếu máu ra từ những tổn thương ở âm đạo hay cổ tử cung thì bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng tổn thương để có biện pháp điều trị thích hợp.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan