Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ. em năm nay 21 tuoi trước đây.. em có yêu một anh, trong khoang thời gian là 4 tháng trong khoảng thời gian đó chúng em có quan hệ tình dục. Va chúng em chia tay đến bây giờ là được khoảng 25 ngày. Trong lhoang thời gian yêu nhau. em có thấy anh ấy kêu đau buốt trong khi quan hệ..nhung chỉ nghĩ là bị sỏi thận bình thường. Va hôm nay a đi khám thì bác sĩ bảo a mắc bệnh lậu.. e rất lo lắng và muốn bác sĩ tư vấn giúp em. Liệu e có mắc bệnh lậu không ạ. Tư lúc chia tay đến bây giờ em ko thấy xuất hiện một biểu hiện gì về bệnh lậu cả ạ..

hoàng thị thuyến

(2016/04/15 18:00)

Chào bạn
Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Tỷ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới cao hơn nam giới, nhất là ở nữ giới độ tuổi 15-24 tuổi. Thời gian ủ bệnh lậu ở nữ giới thường từ 2 tuần trở lên, triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới rất kín đáo, không rõ ràng.
Dưới đây là một số triệu chứng cơ bản:
- Biểu hiện giống bệnh viêm niệu đạo như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, có mùi hôi hoặc có lẫn máu.\n- Khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, ẩm ướt, khi kiểm tra âm đạo, cổ tử cung sẽ thấy sưng phù, tấy đỏ.\n- Ngứa ở âm đạo, âm hộ, bụng dưới đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.\n- Toàn bộ khu vực xương chậu đau nhức, sốt cao, buồn nôn, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.\n- Riêng bệnh lậu ở miệng và hậu môn đều có biểu hiện giống nhau ( nam và nữ), cụ thể khoang miệng hoặc hậu môn đau rát, lở loét, các cơn đau kéo dài, ngứa ngáy và có mùi hôi.
Vì vậy, để biết chính xác nhất bạn nên đến bệnh viện thăm khám kiểm tra bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan