Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ cho tôi hỏi.....tôi và bạn gái có âu yếm nhưng ko quan hệ...khi bạn gái cầm cậu nhỏ của tôi và tôi chưa xuất tinh nhưng tôi cảm nhận có ít chất trơn trơn ở đầu dương vật tôi...nếu tôi sơ ý dính một ít chất nhờn lên cô bé của nàng như vậy có mang thai không ạ

dũng nguyễn

(2016/04/14 07:08)

Em thân mến
Em hiểu rằng điều kiện để có thể thụ thai là phải có sự gặp nhau của trứng vào tinh trùng. Nếu bạn gái chỉ cầm vào dương vật và bạn không xuất tinh vào âm đạo thì không mang thai được. Việc quan hệ chưa xuất tinh mà chất nước nhờn tiết ra từ đầu dương vật có tiếp xúc với âm đạo của bạn gái thì vẫn có khả năng có thai, bởi trong chất nhờn này cũng chứa một lượng nhỏ tinh trùng, chỉ cần một tinh trùng khỏe mạnh vào gặp trứng là có thể thụ thai. Vì vậy nếu em quan hệ xuất tinh ngoài hay cọ xát trực tiếp bộ phận sinh dục vào nhau thì vẫn có khả năng có thai em nhé.
Vì vậy thực chất không thể xác định được ngày nào là ngày an toàn để quan hệ tình dục. Nếu chưa có mong muốn kết hôn và sinh con hai em nên áp dụng biện pháp tránh thai an toàn, phù hợp như dùng bao cao su hay thuốc tránh thai hàng ngày. Bên cạnh đó hai em cũng cần tìm hiểu và và trang bị cho mình thêm những kiến thức về sức khỏe sinh sản - tình dục em nhé.
Chúc em mọi điều may mắn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan