Sản Phụ Khoa

Cháu chào bác sĩ cháu năm nay 35 tuổi cháu mới sinh cháu đầu được 10 tháng thì cháu chót có thai vì cháu sinh mổ nên ko giữ thai được khi cháu đi siêu âm để kiểm tra thai để bỏ thì bác sĩ bảo cháu bị u sơ kích thước 19 nhân 17mm giờ cháu đang cho con bú thì cháu phải làm như thế nào bác sĩ tư vấn giúp cháu với

nguyễn thị hông lạng

(2016/03/29 04:34)

Chào bạn
U xơ tử cung là khối u nhỏ phát triển từ bề mặt cổ tử cung hoặc tử các tuyến của cổ tử cung, hướng vào lòng tử cung. Các khối u này có cấu tạo gồm các tế bào cơ mềm và các sợi liên kết. Chúng phát triển độc lập hoặc thành từng khối lớn. Bình thường các khối u lành tính nhưng nếu để lâu kích thước phát triển ngày càng to có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.
Việc điều trị u căn bệnh này ở tùy thuộc vào mức độ phát triển của khối u. Nếu khối u có kích thước nhỏ thì biện pháp điều trị có thể dùng thuốc để kích thích làm teo khối u hoặc sử dụng kỹ thuật xoắn để néo chân u xơ rồi đưa u xơ ra ngoài từ cổ tử cung. Trường hợp khối u xơ lớn, phương pháp điều trị thường được áp dụng là sử dụng kỹ thuật xâm lấn thông qua việc phẫu thuật cắt bỏ khối u. Các bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa để xác định vị trí, kích thước của khối u. Sau đó sẽ tiến hành mổ lấy khối u ra ngoài.
Với trường hợp của bạn, kích thước khối u xơ tử cung nhỏ bạn nên kết hợp dùng thêm Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị bệnh bạn nhé. Với thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung kết hợp với các cây dược liệu quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt… Nga Phụ Khang đã được tiến hành nghiên cứu tác dụng trên bệnh nhân u xơ tử cung tại bệnh viện Phụ Sản TW do PSG.TS Phạm Huy Hiền Hào thực hiện trong thời gian theo dõi là 3 tháng, kết quả cho thấy: Nga Phụ Khang có tác dụng giảm kích thước khối u xơ tử cung, 80% bệnh nhân tham gia nghiên cứu hài lòng với kết quả điều trị và sản phẩm không gây tác dụng phụ.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan