Da Liễu

Bác sỹ ơi.. cho em hỏi . Trên lưng em có mười mấy hột ( giống mụn) không ngứa , không rác... rất bình thường... Có bác sỹ bảo đó là mụn thôi không sao... Nhưng em thi vào trường Quân đội, liệu da như vậy có ảnh hưởng tới Da liểu loại 1 của bộ quốc phòng không a . ?? Da loại 1 là Da nhut thế nào ạ ?

Trần Văn Đạt

(2016/03/15 02:14)

Chào em,
Tôi không ở trong quân đội nên cũng không rõ thuật ngữ Da loại 1 là loại da như thế nào.
Tuy nhiên, nếu em đã đi khám bác sĩ và được chẩn đoán là mụn thì em không cần lo lắng nhé! Vì mụn không phải là bệnh lây lan, không sợ ảnh hưởng đến người khác, nên có lẽ cũng không vấn đề gì khi em thi vào trường quân đội.
Em nên chú ý điều trị để tránh làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và làm mình khó chịu nếu mụn đó có viêm và sưng đau. Em chú ý mặc quần áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tắm sạch hàng ngày, tắm sau khi vận động ra nhiều mồ hôi, lau khô người sau khi tắm. Để trị mụn, em có thể dùng kem trị mụn Azacne! Azacne là kem trị mụn thảo dược, chứa thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp với các thành phần chống viêm, kháng khuẩn khác, có tác dụng tốt trong điều trị các loại mụn trứng cá, đầu đinh, mụn bọc... lại có tác dụng dưỡng da. Đây là loại kem thiên nhiên nên an toàn, ngay cả khi dùng trong thời gian dài.
Chúc em sớm khỏi mụn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
cháu dùng avio5 với omega3 cùng nhau được không? cám ơn b.s

bùi nguyễn trúc anh

(2014/09/08 04:51)