Tai Mũi Họng

chào bác sĩ! con bị viêm hong mạng vá viêm mũi( kham bệnh bac sĩ bảo ) tinh trang cu tai di tái lại hoài..giờ con còn bị đau họng 1 bên phải khi nuot nước bọt..dau lang ra tới dưới dái tai..ngẹt mũi cung bên.. có khi 1 ben hong con lai cung dau.. khạc có màu hồng giong lẫn mau vay..nóng va khô moi ,khi nhin vao hong thi thay sung tung nốt va dỏ len ..vậy co phải bệnh nặng hon k? có cách nao trị dứt bệnh này? con da uoh thuốc tây nhiều nhung k khỏi..con bị mat ngu..mong bác sĩ giúp con thoát khỏi tinh trang này!!!! con xin chan thành cảm ơn bác sĩ!!!!

Nga Nguyen

(2016/03/14 05:28)

Chào bạn,
Như triệu chứng bạn mô tả thì bạn bị viêm đường hô hấp mạn. Do bệnh tái đi tái lại thường xuyên, gây tổn thương nhiều vị trí tại họng và gây nhiều phiền toái ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Bạn đã điều trị bằng tây nhưng không khỏi, vì vậy nên ưu tiên sử dụng đông y. Bạn có thể sử dụng Tiêu khiết Thanh một đợt từ 3-6 tháng giúp phục hồi tổn thương và ngăn chặn tái phát. Ngoài ra để bệnh nhanh chóng được cải thiện người bệnh cần tránh xa các yếu tố gây ảnh hưởng xấu đến đường hô hấp như không khí lạnh, thực phẩm cay nóng, nói nhiều, stress. Và tăng cường sức đề kháng cơ thể.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan