Sản Phụ Khoa

Chào BS. Tôi năm nay 30 tuổi. Tôi bị thai lưu hồi cuối tháng 5/2015. Sau 6 tháng, tôi để tự nhiên để mang thai lại. Hôm nay tôi trễ kinh được 8 ngày, thử thai lên 2 vạch đậm. BS cho tôi lời khuyên tôi nên đi khám ở Từ Dũ để an thai cho cẩn thận không thưa BS hay khám ở Buôn Ma Thuột ? Vì trước đó 2 tuần vợ chồng tôi có vào Từ Dũ kiểm tra Sk cả 2 vợ chồng và BS sản khoa Từ Dũ có dặn sau khi phát hiện có thai phải vào Từ Dũ để BS can thiệp sớm vì tôi có tiền sử thai lưu ? Chân thành cảm ơn BS.

Lê Tươi

(2016/03/11 15:21)

Chào bạn
Do bạn có tiền sử bị thai lưu nên tốt nhất bạn nên đến bệnh viện Từ Dũ, vì ở đây đầy đủ các trang thiết bị thăm khám, đồng thời bác sĩ sẽ kiểm tra các nồng độ hormon, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu …vv và các vấn đề khác... liên quan đến thai kỳ.
Ngoài ra bạn nên chú ý chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học: đảm bảo ăn đủ 4 thành phần và cân đối đó là chất đạm, tinh bột, chất béo và vitamin, nghỉ nghơi hợp lý, tránh lao động quá sức hoặc làm việc trong môi trường độc hai mà ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và thai nhi.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
BS cho em hỏi mang thai mấy tháng thì được uống nước dừa ak?

nguyễn thu chang

(2013/07/01 23:31)