Bệnh Nam Khoa

Chào bác sỹ em 25t gần đây e bị tróc vẩy lên vẩy ở xung qang dương vật.ngứa nữa.cho e hỏi vậy là bị sao và có thuốc gì chữa k ạ

Hoang minh

(2016/03/09 20:30)

Chào bạn,
Các triệu chứng như bạn chia sẻ thì bạn có thể đang gặp mụn rộp sinh dục. Đây là một trong những bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao. Bệnh phát triển và lây lan với tốc độ nhanh, nếu người bệnh không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc.
Triệu chứng của bệnh bao gồm: Cảm giác ngứa râm ran, bỏng rát kèm đau nhức ở chung quanh bộ phận sinh dụcCác triệu chứng khác giống như bị cảm sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp, đôi khi tiểu buốt.Sau vài ngày sẽ xuất hiện các chấm đỏ, rồi phát triển thành các mụn nước màu vàng, ngả trắng. Số lượng mụn nước có thể thay đổi từ 1 đến 2 mụn cho đến rất nhiều. Sau đó các mụn nước này vỡ ra để lại các vết lở loét rồi khô đi từ từ, đóng vảy. Cuối cùng thương tổn lành trong vòng 5-15 ngày. Có thể xuất hiện các mụn nước.
Người bệnh nên điều trị sớm để đạt hiệu quả điều trị cao nhất. điều trị nhất quyết phải dùng thuốc đặc trị virus, do đó, bạn nên đi thăm khám để điều trị thích hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan