Sản Phụ Khoa

Dạ thưa bác sĩ em và bạn trai em đã có quan hệ tình dục trong lúc quan hệ bạn trai em gần xuất tinh thì em đã nhanh chóng rút ra khoi âm đạo ngăn tinh trùng vào trong âm đạo vậy em xin hỏi bác sĩ em có nguy cơ có thai không ạ em sợ sẽ có thai ngoài ý muốn Xin bác chỉ dẩn cho em đỡ lo

kim bích tuyền

(2016/03/08 21:20)

Chào bạn
Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai đã có từ xa xưa khi mà con người chưa sản xuất ra được những biện pháp tránh thai hiện đại như ngày nay như bao cao su hay thuốc tránh thai. Nhưng biện pháp này khả năng an toàn không cao bởi vì:
– Trong quá trình quan hệ tình dục mặc dù chưa chính thức xuất tinh nhưng luôn có một lượng tinh dịch rò rỉ ra ngoài từ dương vật của nam giới. Tuy có thể không đến 1 giọt nhưng cũng có chứa cả triệu tinh trùng rồi.
– Tinh trùng có thể sống trong âm đạo và tử cung của người nữ lên tới 7 ngày cho nên trước thời điểm trứng dụng dưới 7 ngày thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra.
Để biết chính xác bạn có thai hay không thì bạn nên đợi đến khi chậm kinh khoảng 10 ngày thì dùng que thử thai test nhanh sẽ có kết quả chính xác nhất.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan