Sản Phụ Khoa

Em năm nay 18 tuổi Ngày 20 tháng 9 em bị đèn đỏ tới khoãng 24 tháng 9 thì em hết nhưng vào ngày 18 tháng 10 em và bạn trai em có quan hệ(đó là lần đầu của em nên ra 1 ít máu) nhưng bạn trai em bảo là xuất tinh ngoài Tới hôm nay 24 tháng 10 em vẩn chưa đến thấy đèn đỏ như vậy là có thai hay không ạ hôm 23.10 em thử que vào buổi tối chỉ thấy 1 vạch em đang rất lo sợ vì nghĩ là mình có thai thử que 1 vạch là do em thử vào buổi tối trong khi buổi trưa em uống nước rất nhiều.. em không nhớ chu kì của em là bao nhiều ngày nên em rất lo sợ mong bác sĩ tư vấn giúp em

Nguyễn thanh trúc

(2015/10/24 22:20)

Chào bạn!\nTránh thai có nhiều biện pháp trong đó có biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo và tính theo chu kỳ kinh.\nĐối với biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo hiệu quả tránh thai rất thấp bởi vì ngay từ khi đưa dương vật vào âm đạo thì đã có lượng nhỏ tinh trùng theo dịch ở dương vật xâm nhập vào âm đạo rồi. Còn tránh thai tính theo chu kỳ kinh tuần cuối cùng trước khi hành kinh là những ngày an toàn tuyệt đối nhưng là với những người có chu kỳ kinh đều.
Do bạn không rõ chu kỳ kinh có đều hay không nên bạn cần mua que thử thai để kiểm tra bạn nhé. Để biết chính xác bạn cần thử vào nước tiểu buổi sáng mai sau khi ngủ dậy và thử que sau 7-10 ngày quan hệ.
Chúc bạn khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan