Sản Phụ Khoa

Em 24 tuổi, em chưa đến kỳ kinh nguyệt nhưng gần một tuần nay em thường hay ra máu nâu đen, ít và không có mùi hôi. Xin hỏi em bị như vậy có nguy hiểm gì không ạ? em có cần phải đi khám bác sĩ phụ khoa không?

Lưu Thùy Anh

(2016/02/26 20:17)

Chào em,
Không rõ tình trạng ra máu nâu đen khi chưa đến kỳ kinh đó kéo dài mấy ngày là hết vậy em? Với tình trạng ra máu nâu đen nguyên nhân có thể do biến động hormone- một dấu hiệu không tốt chút nào, chứng tỏ buồng trứng có thể có sự hoạt động không đồng nhất gây ra sự dao động thất thường của các hormone sinh dục nữ gây chảy máu như vậy.
Ngoài ra, sự chảy máu này có thể do một số bệnh lý gây ra như nhân xơ tử cung, u xơ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung. Những bệnh lý này có thể gây ra sự chảy máu thất thường. Những người bị ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung có hiện tượng rối loạn cấu trúc và chức năng tại các bộ phận này. Các khối u phá vỡ cấu trúc bình thường của cơ quan sinh dục .Làm cho lớp niêm mạc dễ bị tổn thương, dễ bị chảy máu gây ra viêm loét bề mặt và khiến ra sự chảy máu bất thường diễn ra y hệt giống như viêm loét âm đạo.
Vậy em nên đi đến các cơ sỏ y tế chuyên khoa Sản đảm bảo uy tín và chất lượng để thăm khám tìm ra nguyên nhân gây chảy máu ngoài kỳ kinh. Qua quá trình thăm khám bac sĩ trực tiếp thăm khám sẽ tư vấn và điều trị cho em.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan