Bệnh Khác

Thua bác sy toi bi chong mat, say xam mat may khi chay xe. Di kham bênh viện noi toi nguyen nhan la do viem xoan, Viem hong. Vay Nguỷen njan nay co dung kg vay. Bênh viện khac thi noi toi bi roi loan tien dinh. Vay thi dau la nguyen nhan dung. Cam on Bác sy.

Vo Ngọc Thinh

(2016/02/26 00:17)

Chào bạn!
Hiện tượng này có thường xuyên xảy ra không ? Một người có thể nhận biết mình có bị viêm xoang hay không qua đánh giá 5 triệu chứng chính và 6 triệu chứng phụ sau:\n - Năm triệu chứng chính gồm: nghẹt mũi; chảy mũi: chảy mũi trước, chảy mũi sau: khịt, khạc, ngửi kém, mất mùi; đau nhức mũi mặt (góc mũi mắt, vùng má, thái dương, vùng trán, vùng chẩm, đau sâu trong hố mắt); nhức đầu; sốt (thường ở viêm xoang cấp).
- Sáu triệu chứng phụ gồm: nhức đầu (đỉnh, thái dương, chẩm gáy); ho dai dẳng (không có nguyên nhân ở họng hoặc khí phế quản); đau tai hay cảm giác đầy, căng, nặng trong tai; nhức răng; hơi thở hôi; mệt mỏi.
Ngoài chóng mặt, say xẩm mặt mày thì bạn có triệu chứng nào trong số các triệu chứng trên không? Nếu không có thì có thể không phải do viêm xoang, bởi chóng mặt, say xẩm mặt mày không phỉa là những triệu chứng chính, đặc trưng của viêm xoang. Do vậy, khả năng cao là bạn mắc rối loạn tiền đình với các triệu chứng như chóng mặt, say xẩm mặt mày, buồn nôn, nôn, nhức đầu,...
Bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám trực tiếp, từ đó mới có kết luận chính xác nhất và có hướng điều trị thích hợp, hiệu quả phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan