Bệnh Khác

chào bác sĩ! cháu tên là mai thế đông , hiện 21 tuổi, khi cháu uống nhiều nước ( khoảng 500ml) thì phải đi tiểu nhiều lần sau đó và mỗi lần cách nhau không lâu. như vậy cháu có bị bịnh gì không?

mai thế đông

(2013/09/24 23:44)

Chào bạn,
\n Trường hợp của bạn, bạn chưa nêu rõ tình trạng sức khoẻ thế nào, có các biểu hiện gì bất thường gì không? Nếu chỉ uống nhiều nước và đi tiểu nhiều thì chưa thể kết luận là có bệnh, là thói quen uống nhiều nước quá mức và khiến cơ thể phải tăng đào thải thông qua đi tiểu nhiều. Tuy vậy, cũng có một số bệnh lý gây ra hiện tượng khát nhiều, uống nhiều và đi tiểu nhiều như: bệnh đái tháo đường, bệnh đái tháo nhạt, rối loạn tâm thần… Nhưng để xác định chính xác các bệnh lý này thì ngoài biểu hiện về triệu chứng lâm sàng, cần có các xét nghiệm chuyên sâu về máu, nước tiểu và xét nghiệm thăm dò chức năng các bộ phận liên quan tới rối loạn.
Do vậy, điều quan trọng đối với bạn bây giờ là không nên quá lo lắng về tình trạng này, và hãy sớm tới cơ sở khám chữa bệnh tin cậy để kiểm tra sức khoẻ, từ đó mới có hướng xử lý phù hợp nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan