Tai Mũi Họng

Bác sỹ ơi! Cho e hỏi tý. Hiện e đang có biểu hiện như bệnh bạch sản trong miệng. Cụ thể dấu hiệu của e là hơi rát, có màu trắng và hồng ở chổ thương, e đọc trên mạng thì có biểu hiện như bệnh bạch sản. E mong bác sỹ có thể tư vấn cho e biết bệnh gì được không ah. Và nếu như e bị bệnh bạch sản thì chi phí đi khám có cáo không ah. Đk kinh tế của e rất thấp. e rất lo bệnh này xảy ra. Kính mong bác sỹ có thể tư vấn cho e biết bệnh của e và e có thể đi khám ở đâu là tốt nhất được không ah! Em xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự giúp đỡ của bác sỹ thật sớm. Em xin cảm ơn nhiều.

vandinhngocquynh

(2014/09/20 18:12)

Chào bạn
Trong chứng bạch sản miệng, các mảng trắng, dày phát triển trên lớp lót của miệng hay trên lưỡi. các mảng phát triển chậm và không đau, bắt đầu thường nhất ở hai bên lưỡi. Không giống các mảng trắng trong miệng do chứng tưa miệng gây ra, các mảng bạch sản không thể được cạo đi. Đôi khi, các mảng này cứng lại, làm cho bề mặt rạn nứt.
Với triệu chứng bạn mô tả thì có thể bạn chỉ bị nhiệt miệng thôi, bạn chỉ cần tăng cường vitamin C,, PP vệ sinh miệng sạch vài hôm sẽ khỏi.
Nếu tình trạng bệnh dai dẵng, kéo dài để yên tâm bạn nên đến bệnh viện đa khoa tỉnh hoặc thành phố kiểm tra, làm sinh thiết tế bào thì sẽ biết được tình trạng loét miệng là lành tính hay ác tính.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan