Sản Phụ Khoa

Em hiện nay 21 tuổi nhưng dường như 2 bầu vú ko phát triển. Rất nhỏ,như trẻ mới dậy thì. Núm vú rất nhỏ.Vậy em có làm sao ko bác sĩ.Xin bác sĩ tư vấn dùm em.Em cảm ơn ạ

Ngô Thị Hoàng Yến

(2016/02/21 22:10)

Chào bạn,
Hình dạng cấu tạo của vú cũng khác nhau ở mỗi người, có bạn ngực lớn, có bạn ngực nhỏ. Có người núm vú chĩa thẳng về phía trước, có người núm vú hướng sang hai bên, bạn vú tròn, bạn vú ngang, bạn có vài sợi lông trên vú, bạn không … Thực tế có bao nhiêu phụ nữ là bấy nhiêu bộ ngực khác nhau. Cũng như sắc da, vóc người mỗi người mỗi dạng, quầng vú, núm vú có màu sắc và độ lớn rất đa dạng. Hơn nữa, có lẽ bạn cũng biết với nữ giới khả năng sinh sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hoạt động của hệ nội tiết của cơ thể, cấu tạo của cơ quan sinh sản ví dụ buồng trứng, tử cung, vòi trứng… chứ không phụ thuộc vào kích thước của ngực cũng như đầu vú nên bạn đừng quá lo lắng nhé.
Bên cạnh đó núm vú nhỏ cũng không ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa hay việc cho em bé bú sau này nếu các tuyến vú hoạt động tốt. Sự quan sát bằng mắt thường không giúp chúng ta nhận biết điều này vì vậy bạn đừng lo nghĩ nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan