Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ . cháu có vấn đề muốn hỏi là lúc gần gũi với bạn gái cháu thì bạn gái cháu dùng tay kích thích dương vật cháu ạ lúc đó cháu có xuất tinh ra và bạn gái cháu lấy tay hứng ạ . lúc đó bạn gái cháu còn bận quần ngủ và quần lót . nếu lỡ có rớt tí tinh trùng lên quần ngủ thi có sao không ạ vì cháu thấy hầu như là xuất lên tay và rớt xuống đất hết rồi ạ . lúc sau cháu kiểm tra quần lót của bạn gái cháu và da thịt thì không có dấu hiệu ướt át gì cả . bác sĩ cho cháu hỏi nếu lỡ tinh trùng cháu dính lên quần ngủ pạn gái cháu thì có gây có thai không ạ.

(2015/03/25 06:43)

Chào bạn,
Mang thai là khi bạn xuất tinh vào âm đạo, tinh trùng kết hợp với trứng tạo thành hợp tử, lúc đó người phụ nữ mới mang thai. Khi người bạn xuất tinh vào quần thì tinh trùng không thể tiếp xúc vào âm đạo được mà nó đã chết ngay sau đó vài giây thì bạn không thể có khả năng mang thai được.
Tinh trùng chỉ sống được trong môi trường âm đạo vào khoảng 3-5 ngày có khi lên tới 7 ngày nếu như môi trường sống phù hợp và tinh trùng khỏe, nhưng nó lại rất nhanh chóng chết nếu ở môi trường bình thường, khi tinh trùng bị ra ngoài môi trường chỉ có thể sống được khoảng vài giây là chết. Do đó sau khi bạn xuất tinh ở trên quần bạn gái cũng không thể làm bạn gái mang thai được
Bạn nên tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề giới tính, tình dục để có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề này, tránh việc vì thiếu hiểu biết mà mắc phải các sai lầm đáng tiếc và gây hậu quả xấu cho bản thân.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Bác sĩ ơi,2 tháng rùi cháu chưa có kinh nguyệt lại,cháu bị bệnh sao vậy bác sĩ?

Nguyễn Thị Hồng Hương

(2013/12/13 14:09)