Bệnh Khác

Xin chào, tôi năm nay 23 tuổi bị ra nhiều mồ hôi tay khi còn nhỏ. Nay tôi muốn xin tư vấn thêm về cách điều trị và có sản phẩm nào dùng cho bệnh hiệu quả không thưa chuyên gia.

Hưng

(2016/02/20 17:17)

Chào bạn,
Bài tiết mồ hôi là hiện tượng bình thường của cơ thể giúp đào thải độc tố và điều hòa thân nhiệt.Trong trường hợp bị ra mồ hôi nhiều quá mức khiến bạn khó chịu và bất tiện khi học tập, làm việc, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi thì bạn nên điều trị để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Trước hết, bạn nên đến cơ sở chuyên khoa về thần kinh, nội tiết để các bác sĩ thăm khám và xác định rõ nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống tại nhà, tránh thực phẩm cay nóng, dầu mỡ, chất kích thích, hoặc hạn chế thức quá khuya, căng thẳng để không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Nên ăn nhiều đồ mát từ rau củ quả, uống nhiều nước mỗi ngày và mặc đồ thông thoáng để cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi.
Bệnh tăng tiết mồ hôi nếu không điều trị sớm sẽ trở thành mỗi nỗi ám ảnh theo bám bạn suốt đời, đa phần những người mắc bệnh mồ hôi nhiều đều do sự hưng phấn quá mức của hệ thần kinh giao cảm, do vậy, về lâu dài bạn cũng sẽ cảm thấy tình tình mình thay đổi, hay nóng tính, cáu gắt với người khác vô cớ, thậm chí là khiến tim đập nhanh, hồi hộp mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Hiện nay, việc cân bằng và trấn tĩnh hệ thần kinh thực vật được xem là giải pháp khá hiệu quả cho việc làm giảm chứng tăng tiết mồ hôi. Một số hoạt chất như Magie clorua, Taurine và các thảo dược thiên nhiên đã được chiết xuất và bào chế nên những dạng thực phẩm chức năng như Tpcn Hòa Hãn Linh, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm. Đã có rất nhiều trường hợp giống như bạn, dù bị tăng tiết mồ hôi từ lâu nhưng các biện pháp dân gian hoặc dùng thuốc gần như không có tác dụng đối với họ, thật may sau khi biết đến Hòa Hãn Linh, tình trạng mồ hôi nhiều cũng đã cải thiện được phần nào, bạn có thể lắng nghe qua lời chia sẻ từ clip sau: https://www.youtube.com/watch?v=3WQ_FZur2O8
Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan