Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ.em và bạn trai có quan hệ 3 lần,khi quan hệ «cô bé» của em cảm thây rất đâu nhưng vài phút sau sẽ hêt,nhưng lần đầu thì chúng em không có triệu chứng nao bất thường cả.Khi chúng em quan hệ lần thứ 3 thì em không cảm thấy đau cũng không chảy ra máu nhưng tinh trùng của bạn trai em thì bắn vào bên trong «cô bé» của em.Hiện tượng của em như vậy có nguy cơ có thay không bác sĩ.nhờ bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

Nguyễn thị thủy

(2016/02/17 04:52)

Chào bạn,
Khi mà quan hệ tình dục với bạn trai lần đầu tiên thì màng trinh mới bị rách và sẽ biểu hiện là chảy máu. Tùy theo mức độ tổn thương cũng như mức độ ảnh hưởng của màng trinh thì có thể là máu từ những mức độ rất là ít, chưa chắc đã chảy ra ngoài cho tới thấm vài giọt hoặc là nếu như có tổn thương, sang chấn của cơ quan sinh dục thì cũng đã có những trường hợp chảy máy rất nhiều, chảy máu ồ ạt.
Còn khi bạn quan hệ lần đầu không ra máu thì nó có thể gặp trong một số trường hợp như sau: Thứ nhất là có chảy máu, có rách màng trinh nhưng mà lượng máu quá ít tới mức độ không chảy ra ngoài mà nó đọng lại ở trong âm đạo hoặc là để cho đến tận sáng hôm sau hoặc sau một thời gian khi bạn gái đi tiểu thì có thể có một chút máu màu nâu chảy ra. Chính vì vậy mà bạn không kiểm tra được là có ra máu hay không? Trường hợp thứ hai là có thể màng trinh của bạn là loại màng trinh mà có độ co giãn rất tốt, chính vì vậy kể cả khi quan hệ, đã quan hệ tình dục rồi nhưng mà màng trinh nó không bị rách hoặc là khi quan hệ tình dục nó chỉ ép vào một bên và nó không gây rách màng trinh vì vậy nó không ra máu. Trường hợp thứ ba là màng trinh đã bị rách từ trước rồi và đã để lại sẹo. Cái nguyên nhân mà gây rách màng trinh thì có thể là nguyên nhân do quan hệ tình dục, có thể là nguyên nhân do những sang chấn từ lúc bé, có thể là nguyên nhân do bị lạm dụng tình dục,vv… rất nhiều nguyên nhân có thể gây rách màng trinh không phải do quan hệ tình dục.
Do vậy bạn có hành vi quan hệ tình dục không an toàn (quan hệ xuất tinh vào trong) thì nguy cơ mang thai rất cao bạn nhé.
Bạn nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và mua que thử đê kiểm tra có mang thai hay không sau khi quan hệ từ 7-10 ngày bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan