Sản Phụ Khoa

Chào bs. Xin hỏi lượng tinh dịch khi xuất tinh như thế nào là tốt. Nhìn bằng mắt thông thường thì lượng tinh dịch bao nhiêu là vừa phải. Em thấy chồng em xuất tinh ngoài lên bụng em không được nhiều cho lắm. Tầm 1tuần bọn em mới quan hệ 1lần, lần xuất tinh ngoài nữa, không biết có làm cho lượng tinh dịch xuất ra bị ít đi không. Vài tháng nữa bọn em mới có em bé được, giờ đang chuẩn bị dần.

(2016/02/15 07:40)

Chào bạn,
Tinh dịch là một chất lỏng màu trắng hoặc màu xám, xuất ra từ niệu đạo (ống trong dương vật) khi xuất tinh.
Thông thường, mỗi ml tinh dịch chứa hàng triệu tinh trùng, nhưng phần lớn khối lượng tinh dịch bao gồm các chất tiết của các tuyến trong cơ quan sinh dục nam. Mục đích của tinh dịch là chứa tinh trùng để hoàn thành nhiệm vụ sinh sản.
Tinh dịch đông lại gần như ngay sau khi xuất tinh, tạo thành một thạch chất lỏng dính. Nò sẽ hóa lỏng lần nữa trong 5 đến 45 phút sau đó. Điều này là bình thường.
Lượng tinh dịch trung bình mỗi lần xuất tinh là 2 đếm 5 ml. Nếu lượng tinh dịch ít hơn 1,5ml hoặc nhiều hơn 5,5ml thì được xem là bất thường. Lượng tinh dịch thấp có thể do xuất tinh thường xuyên, ngược lại thì do kiêng khem kéo dài.
Việc áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài không ảnh hưởng nhiều lắm đến bộ phận sinh dục của hai em, nhưng nó có tác động rất lớn đến tâm lý. Do người đàn ông luôn phải tập trung cao độ, lo rút “dương vật” ra khỏi “âm đạo" khiến tâm lý rất căng thẳng và làm giảm cực khoái của cả hai.
Mặt khác, về lâu dài, việc xuất tinh ngoài âm đạo thường xuyên còn có thể khiến chồng bạn có nguy cơ bị xuất tinh sớm, liệt dương. Bởi khi chuyện “yêu” lên đến cao trào, tim sẽ đập nhanh, huyết áp tăng, gây sung huyết ở hệ sinh dục, nếu quy trình này đột ngột gián đoạn thì lâu dần sẽ gây mất cảm giác.
Do vậy bạn tham khảo thông tin nếu có bất thường thì chồng bạn nên khám chuyên khoa nam bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
cho hoi benh lau bi cach day 8 nam lieu co tai lai khong?

ha van an

(2014/06/10 21:25)