Sản Phụ Khoa

Em chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, nam giới. Cách đây khoảng 4 năm, dương vật của em có nổi vài mục nhỏ bằng đầu chân nhan như thịt dư màu hơi trắng đục (phía dưới lỗ sáu, ở hai bên mép). Các mục này không đau, không ngứa, mỗi bên mép mọc khoảng 4 mục và từ đó đến giờ không mọc thêm nữa nhưng cũng không lặn bớt. Em chưa có vợ và chưa quan hệ tình dục lần nào, 1 tuần em thủ dâm khoảng 3 - 4 lần. Lúc trước thì thủ dâm không có vấn đề gì, nhưng vài tháng gần đây, những lần thủ dâm hơi mạnh thì khi tiểu ngay sau lúc xuất tinh có cảm giác đau buốt ở phía dưới lỗ sáu (khu vực nổi mục đó), nhưng một lúc sau thì tiểu không còn cảm giác buốt nữa. Em có tìm hiểu trên mạng một số trường hợp tương tự em thì bác sĩ nói là do bao quy đầu dài làm cho đầu khất bị ẩm ướt dẫn tới nổi mục, chỉ cần cắt bao quy đầu và vệ sinh sạch thì sẽ hết. Không biết thông tin này có đúng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp là em bị bệnh gì và có nguy hiểm không? Cách trị như thế nào? Nếu em quan hệ tình dục thì có ảnh hưởng gì đến bạn gái em không (lây nhiễm,...)? Em muốn hỏi thêm là chi phí khám và chữa bệnh có cao không? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! Chúc bác sĩ khỏe và công tác tốt!

Peter Mind

(2015/01/21 21:48)

Chào bạn,
Trường hợp bệnh của bạn cần được thăm khám trực tiếp để có chẩn đoán và hướng điều trị thích hợp. Khi chưa biết chính xác nguyên nhân em không nên quan hệ
vấn đề em bị tiểu rát buốt sau khi thủ dâm xuất tinh đó là sinh lý bình thường, không có gì lo lắng cả. Thủ dâm nhiều và thô bạo có thể gây tổn thương đường sinh dục (trầy xước --> rát buốt sau đó).
Về chi phí khám thì tùy theo bệnh sẽ có mức chi phí khác nhau tuy nhiên em nên đến trực tiếp bệnh viện chuyên khoa nam bác sĩ sẽ khám và cho em biết cụ thể chi phí cho từng mục điều trị.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan