Sản Phụ Khoa

cho em xin hoi: em va nguoi yeu quan he nhung khi quan he nguoi yeu em dieu xuat tinh ngoai.nhung em rat lo va so xe mang thai nen em da dung thuoc tranh thai khan cap 1 lan va da cach 5ngay em va nguoi yeu lai quan he vay em vo nen dung thuoc tranh thai nua khong?va em co kha nang mang thai khong neu lan quan he nay em khong dung thuoc?xin bac si cho em loi khuyen la xo nen dung thuoc khong khi chung em quan he chi xuat tinh ngoai thoi

hoa

(2016/02/13 03:52)

Chào em!
Việc em lo lắng thì tôi cũng muốn nơi với em thế này. Việc quan hệ bất kỳ ngày nào trong tháng mà không sử dụng biện pháp phòng ngừa thì đều có nguy cơ mang thai. Thứ hai là em cũng không biết chắc là tinh dịch có rớt vào cửa âm đạo của em hay không.
Chính vì vậy mà xác xuất mang thai của em vẫn có thể xảy ra. Còn việc em có cần uống thuốc tránh thai không thì còn phụ thuộc vào thời gian hai em đã quan hệ đến thời điểm uống là bao lâu. Thuốc tránh thai khẩn cấp uống càng muộn hiệu quả càng giảm. Và thường những người phụ nữ dùng thuốc này thì tác dụng phụ rõ nhất ảnh hưởng đến họ chính là việc rối loạn kinh nguyêt, mệt mỏi, buồn nôn... Nếu dùng nhiều và trong thời gian dài thì có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người phụ nữ sau này.
\nVậy thì các em cần cân nhắc trước khi dùng nhé. Chúc hai em hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan