Nội Tiết

chào bác sĩ,năm nay cháu 21 tuổi bị u tuyến giáp đã cắt bỏ thùy phải và lấy u thùy trái nhưng sức khỏe k thấy tốt hơn mà chỉ có da là sáng hơn, cân nặng của cháu vẫn bị tụt dù ăn uống đầy đủ khám định kỳ đầy đủ bác sĩ cho cháu hỏi liệu cháu còn có bệnh gì ảnh hưởng đến nội tiết nữa k và nên ăn những thực phẩm nào hàng ngày tốt cho bệnh tuyến giáp. Cháu cảm ơn !

nội tiết

(2016/02/11 15:42)

Chào bạn,
Trước kia bạn bị u tuyến giáp loại gì. trong điều trị bệnh tuyến giáp nói chung, các bác sĩ sẽ cố gắng bảo tồn tuyến giáp của người bệnh. U xuất hiện một thùy tuyến giáp thì chỉ loại bỏ thùy đó và giữ lại phía thùy lành. Điều này để đảm chức năng tuyến giáp cho cơ thể. Tuy nhiên, dù đã phẫu thuật thì vẫn tiềm ẩn nguy cơ tái phát u tuyến giáp ở bên còn lại. do đó, người bệnh nếu đã bị u tuyến giáp thì cần khám nội tiết định lượng nồng độ hormon tuyến định kỳ. Tuyến giáp có tác động đến hệ sinh dục. Hiện tại, kinh nguyệt của bạn như thế nào? Nếu kinh nguyệt vẫn ổn định thì không có gì đáng ngại. Do đó, lời khuyên cho bạn là cần tái khám định kỳ 3-6 tháng kiểm tra chức năng tuyến giáp.
Hiện nay, nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị nguồn gốc thảo dược là Ích Giáp Vương. Sản phẩm bào chế hải tảo kết hợp với nhiều dược liệu khác giúp điều hòa miễn dịch, cải thiện triệu chứng. Hiệu quả trong việc bảo vệ tuyến giáp và tăng cường sức khỏe cho tuyến giáp. Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này. Nên dùng sản phẩm liên tục 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan