Tim Mạch

Chồng tôi năm nay 30 tuổi thường xuyên bị mệt mỏi, khó chịu, đau đầu, chóng mặt mỗi khi làm việc căng thẳng hoặc thức quá khuya. Xin hỏi chồng tôi mắc bệnh gì không?

Hương

(2016/01/30 18:26)

Chào bạn,
Các triệu chứng khó chịu, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt,... giống như chồng bạn đang gặp phải thường là biểu hiện của huyết áp thấp hoặc do thiếu máu lên não gây nên. Nếu các dấu hiệu như trên xảy ra thường xuyên, tốt nhất chồng bạn nên sớm đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, từ đó các bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây nên các triệu chứng và có hướng điều trị phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả điều trị và cải thiện các triệu chứng nhanh hơn, chồng bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý: ăn đủ bữa, đủ chất, tăng những thực phẩm giúp làm bổ máu như rau cải bó xôi, đậu tương, táo, lựu, tim, gan động vật, thịt nạc… Tình trạng thiếu máu lên não hoặc huyết áp thấp sẽ trở nên nặng nề hơn khi làm việc trí óc quá căng thẳng, do vậy, bạn nên khuyên chồng hạn chế thức quá khuya, nên ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi thư giãn trước mỗi giờ làm việc. Hiện nay, một số sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng bổ máu, tăng cường tuần hoàn được khá nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng huyết áp thấp vì tác dụng nâng cao chỉ số huyết áp một cách an toàn, hiệu quả và bền vững, điển hình là tpcn Hồng Mạch Khang. Bạn có thể tìm hiểu thông tin và mua cho chồng sử dụng.
Mong rằng sức khỏe của chồng bạn mau chóng được cải thiện.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan