Bệnh Khác

Liệu sau mổ thay thủy tinh thể có bị đục trở lại và tôi có nên dùng thêm thực phẩm chức năng Minh Nhãn Khang để làm giảm thiểu nguy cơ trên không? Rất mong nhận được câu trả lời của chuyên gia.

Hà

(2016/01/25 18:12)

Chào bạn,
Thực tế cho thấy, sau thay thủy tinh thể nhân tạo, một số người bệnh sẽ được xem là khỏi hoàn toàn, thị lực cải thiện đáng kể, nhưng cũng có không ít người bị đục bao sau hoặc đục dịch kính sau khoảng thời gian từ vài tháng đến một năm. Vì, phẫu thuật chỉ là giải pháp tình thế có tác dụng nhanh chóng giúp lấy lại thị lực cho người bệnh mà không trị được nguyên nhân sinh bệnh (lão hóa, thóai hóa, mắc bệnh đái tháo đường, huyết áp cao…).
Để ngăn ngừa nguy cơ này cũng như duy trì thị lực cho mắt, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm sản phẩm Minh Nhãn Khang. Vì trong sản phẩm có chứa các thành phần chống oxy hóa và các kháng sinh có nguồn gốc từ thảo dược giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn, tác động được vào nguyên nhân làm phát sinh bệnh. Tuy nhiên để có hiệu quả tốt, bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian ít nhất là 3 tháng với liều 4v/2 lần/ ngày, uống tốt nhất khi đói.
Để tăng hiệu quả, trong chế độ ăn hàng ngày, bạn nên tăng cường ăn nhiều các loại rau xanh thẫm như rau cải xoong, súp lơ xanh, các loại hoa quả củ có màu sặc sỡ như đu đủ, dưa hấu, cà rốt...
Chúc bạn nhiều sức khỏe.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan