Sản Phụ Khoa

Bac si oi em nam nay 23 tuoi cho em Hoi em va chong em moi Cưoi nhau dc may Ngay do ko kiem Che dc cam xuc em va chong em da QUan he trong Ngay em co Kinh Nguyet ngay thu 4 ,Kinh nguyet Van con ,vay Lieu em co Thai ko vong Kinh cua em 32 Ngay .. Mong Bac si cho em cau tra loi .em cam on ạ

Kiểu Vy

(2016/01/15 19:29)

Chào bạn,
Bạn đừng nghĩ rằng "quan hệ" trong những ngày có kinh nguyệt thì sẽ có tác dụng tránh thai nhé. Thực tế, "quan hệ" trong những ngày có kinh, khả năng thụ thai thấp hơn những ngày khác mà thôi vì “sự làm tổ” của chu kì trước do trứng rụng không được thụ tinh đã bị phá vỡ, sự phóng noãn cho chu kì tiếp theo cũng đã xảy ra trước khi có kinh khoảng 3- 4 ngày.
Sự thụ thai trong những ngày "đèn đỏ" có thể xảy ra với những phụ nữ có chu kì kinh quá ngắn (dưới 20 ngày). Với những người có chu kì kinh đặc biệt này, sự phóng noãn có thể xảy ra ngay khi đang bị hành kinh. Vì vậy, nếu "quan hệ" vẫn có thể dẫn tới thụ tinh và mang thai.

Tuy nhiên quay lại trường hợp của bạn do chu kỳ kinh nguyệt của bạn rất đều và bạn quan hệ vào ngày kinh nguyệt nên khả năng mang thai rất khó xảy ra bạn nhé.

Nếu có ý định tránh thai, vợ chồng bạn nên dùng bao cao su, sẽ có hiệu quả cao. Bạn có thể chọn biện pháp tránh thai an toàn khác như uống thuốc tránh thai hàng ngày, dùng bao cao su… để tránh thai hiệu quả nhất.

Chúc vợ chồng bạn sức khỏe, hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan