Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! cháu 21t, bạn trai cháu 22t. chúng cháu có quan hệ tình dục với nhau.mỗi lần quan hệ tần xuất cũng rất cao khoảng 5 đến 6 lần, có khi hơn 7 lần. Cho cháu hỏi là với tần xuất quan hệ như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cháu và bạn trai cháu hay không? bọn cháu nên quan hệ bao lâu 1 lần và 1 lần có thể quan hệ khoảng bao nhiêu lần để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe thưa bác sĩ? cháu cảm ơn bác sĩ

Tha

(2016/01/01 04:39)

Chào bạn,
Trong dân gian thường có câu ví von về đêm tân hôn: “đêm bảy ngày ba, vô ra không kể” để nói lên tần số này, tuy nhiên con số này có thể chỉ dành để nói vui bởi vì hoạt động tình dục cũng là một hoạt động làm tổn hao sức lực nếu các đôi vợ chồng không lường trước được tình trạng sức khỏe của mình mà quan hệ bừa bãi thì có thể gây ra những tổn hao lớn với cả hai, hơn nữa đêm tân hôn thường là đêm đầu tiên nam nữ gặp nhau việc quan hệ lần đầu thường làm cho người nữ có tổn thương nhỏ ở cơ quan sinh dục nếu quan hệ nhiều lần sẽ gây ra những tổn thương lớn hơn sẽ gây ra những đau đớn hoặc có thể làm cho người nữ kinh sợ chuyện phòng the. Bạn có thể tham khảo những thông tin sau để có lựa chọn phù hợp với mình:
Tốt nhất là:
– Ở vào tuổi 15 mà khí lực dồi dào mỗi ngày giao hợp và có thể xuất tinh 2 lần, ốm yếu thì mỗi ngày 1 lần thôi.
– Ở tuổi 20 cũng vậy, không nên nhiều hơn, nghĩa là mạnh mẽ thì 1 ngày 2 lần, trong mình không được khỏe thì mỗi ngày 1 lần.
– Ở tuổi 30 mà khỏe mỗi ngày 1 lần, người ốm yếu thì 2 ngày một lần.
– Ở tuổi 40 mà khỏe mạnh thì 3 ngày 1 lần, người ốm yếu thì 4 ngày 1 lần.
– Ở tuổi 50 thì 5 ngày 1 lần nếu khỏe mạnh, ốm yếu thì 10 ngày 1 lần.
– Ở tuổi 60 mà khỏe mạnh thì cỡ 10 ngày 1 lần, ốm yếu thì 20 ngày 1 lần.
– Ở tuổi 70 mà khỏe mạnh thì mỗi tháng 1 lần, ốm yếu thì nên kiêng cữ không nên xuất tinh.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan