Tim Mạch

Tôi năm nay 30 tuổi. Gần đây tôi có đi khám phát hiện bị huyết áp thấp. Tôi thỉnh thoảng thấy hơi chóng mặt một lúc là hết. Vậy bác sĩ có thể tư vấn tôi nên tập thể thao hay ăn uống như thế nào để cải thiện huyết áp không. Xin cảm ơn.

Thu Lan

(2015/12/28 17:56)

Chào bạn. Tôi xin đưa ra một số lời khuyên chung về cách ăn uống và tập luyện cho những bệnh nhân bị huyết áp thấp mạn tính như uống nhiều nước giúp bạn tăng thể tích máu, giảm tình trạng mệt mỏi của cơ thể do thiếu nước; bổ sung chất dinh dưỡng tốt bằng cách sử dụng các loại thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau xanh, thịt nạc, cá… Nên tập thể dục hàng ngày giúp cải thiện thể trạng của cơ thể như đi bộ, đạp xe chậm, Yoga.
Mặc dù bạn cũng ít gặp những biểu hiện của huyết áp thấp nhưng không vì thế mà chủ quan. Sử dụng thêm các thực phẩm bổ sung cũng giúp bạn cải thiện được tình trạng huyết áp thấp một cách an toàn nhất. Hiện tại ở Việt Nam, TPCN Hồng Mạch Khang được coi là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng chuyên biệt giúp hỗ trợ điều trị huyết áp thấp, cải thiện tuần hoàn máu não. Đây cũng là một trong những sản phẩm đã được nghiên cứu tại Đại học Y Hà Nội và được đánh giá là có tác dụng tốt đối với những bệnh nhân bị huyết áp thấp, giúp ổn định huyết áp lâu dài sau khi điều trị. Bên cạnh đó, bạn cũng cần theo dõi sức khỏe định kỳ để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tim Mạch
em co chau bi benh tim cho em hoi co dc tim vactxin ko

tran khanh duy

(2014/12/12 03:38)