Da Liễu

Chào bác sĩ, cho cháu hỏi cách đây 1 năm cháu bị da đỏ sẫm theo hình vòng tròn, cách 1 vòng tròn lớn là 1 đến 2 vòng tròn nhỏ , mà bị chỉ mỗi 3 chỗ nhất định ( cổ tay phải, mu bàn tay trái và ở Bìu tinh hoàn.cháu có mua thuốc dị ứng uống thì 2 đến 3 ngày sau các vùng da đỏ đó bắt đầu phồng và tróc lớp da trên và hết, nhưng càng ngày khoảng cách tái lại càng gần, uống thuốc thì hết nhưng chừng nữa tháng lại bị. và chỉ bị ngay những chỗ củ , mà cháu ko có bị nổi mụn nước , chãy nước hay khô nứt gì cả, ngứa như kim châm và rất khó , chịu, vùng da bị đõ xẫm như bị bầm,Nhưng hiện tại bị lại thì vùng da đó lan ra rộng hơn trước, vùng da bị đỏ ko thấy tổn thương gì ngoài đỏ xẩm, ngứa.Xin cảm ơn Bác Sĩ

Phúc An Khang

(2015/12/26 09:00)

Chào cháu,
Theo những gì cháu miêu tả thì có thể cháu bị nấm hắc lào. Triệu chứng của bệnh: đầu tiên có cảm giác ngứa, sau đó phát hiện ở vùng bị bệnh một vết màu hơi đỏ có viền hở rõ rệt, trên viền bờ có mụn nước lấm tấm, ngày càng lan rộng ra vằn vèo, nhiều vòng cung. Lúc ra mồ hôi cảm thấy ngứa nhiều hơn.
Cháu nên đi khám tại cơ sở y tế uy tín xem có đúng là bệnh nấm không. Và cháu chú ý dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ nhé!
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan