Bệnh Nam Khoa

Sieu am doppler mach mau(ben biu) 1 tinh hoan +tinh hoan phảy ko to cấu trúc đồng dạng tưới máu bình thường +tinh hoàn trái ko to cau truc dong dang tuoi mau binh thuong 2màu tinh hoàn phả và trái ko to ko tổn thương khu trú 3thừng tinh phảy và trái ko dãn 4tinh mạc ko tràn dịch 2 ben 5 ko ghi nhan thoát vị ong bẹn 2 bên bác sy cho em hỏi:1 kết quả trên có chuẩn doán duoc teo tinh hoàn ko? Em duoc chan doan giãn tinh mach biu 2ben.2 muon biec có bi teo tinh hoan ko phay làm cac xet nghiem gi bac sy?mong bac sy tu van giup em 2 cau hoi

Nguyenminhtri

(2015/12/18 12:15)

Chào bạn,
Giãn tĩnh mạch thừng tinh là bệnh lý hay gặp ở nhiều nam giới. Thường xảy ra ở bên tinh hoàn trái, một số trường hợp xảy ra ở cả hai bên. Người bệnh khi phát hiện ra nên điều trị tích cực để tránh các nguy cơ có thể xảy ra. Teo tinh hoàn là hiện tượng của nhiều bệnh lý có biểu hiện là: Khi sờ bạn có cảm giác 1 hoặc cả hai bên tình hoàn nhỏ hơn so với bình thường; Dấu hiệu vô sinh hiếm muộn: Sau khi lập gia đình ít nhất trong 1 năm mà người vợ không thấy dấu hiệu mang thai; Suy giảm khả năng tình dục.
Khi nghi ngờ bị teo tinnh hoàn, bạn nên đến các cơ sở nam khoa để kiểm tra chức năng sinh sản. Thông thường xét nghiệm tinh dịch đồ cho kết quả tinh trùng ít, tinh trùng yếu hoặc thậm chí là không có tinh trùng (trong trường hợp nam giới bị teo cả 2 bên tinh hoàn); Xét nghiệm máu có thể thấy lượng testosteron giảm.
chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan