Tai Mũi Họng

E là nữ 19t, gần đây e bị đau phần đầu phía trên trán và nhức 2 măt. E muốn hỏi đây triệu chứng bệnh gì và nên khám ở đâu? ( tp HCM)

Nguyễn Phương Thảo

(2015/12/10 00:28)

Chào bạn,
Ngoài triệu chứng trên bạn có bị ngạt mũi, đàm mũi không? Vì thường viêm xoang trán sẽ gây triệu chứng đau đầu và nhức mắt.
Ngoài ra đau đàu có rất nhiều nguyên nhân. Tất cả những bệnh lý tại vùng đầu mặt cổ đều có thể gây đau đầu, thậm chí một bệnh lý ở nơi khác trong cơ thể hoặc một bệnh toàn thân như nhiễm trùng, nhiễm siêu vi cũng có thể gây đau đầu. Do đó chẩn đoán đau đầu cần hỏi bệnh kỹ và thăm khám trực tiếp. \nCơn đau đầu của em có làm em mờ mắt, có gây buồn nôn, có cảm giác đau giật theo nhịp mạch đập không? Em có bị nhìn kém hay không? Em đau vùng mắt nên cũng cần khám mắt và kiểm tra nhãn áp.\nĐa số các trường hợp đau đầu là lành tính hoặc đau đầu là triệu chứng của một bệnh toàn thân khác, nhưng cũng có một số trường hợp nguy hiểm do bất thường mạch máu hoặc u não, abces não, viêm não…\nBạn cần đi khám để bs kiểm tra và chẩn đoán bệnh cho bạn nhé

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan