Bệnh Nam Khoa

Chào bs. Năm nay em 25 tuổi, nam. 2 năm nay em mới tụt da quy đầu đến nay mới đỡ đau. Nhưng vài ngày nay khi quan hệ vs bạn gái thì bị rách phần da dính đầu dương vật, máu ra nhiều. Đã hơn tuần rồi mà vẫn còn khó chịu. Xin hỏi bs, như vậy có bị ảnh hưởng gì không ạ?

Từ Đức

(2015/12/03 07:41)

Chào bạn,
Trường hợp chảy máu dương vật khi quan hệ có lẽ là do bạn bị rách phần da quy đầu hay còn gọi là hãm bao quy đầu. Các dây này có cấu tạo đơn giản nên tình trạng rách không gây nguy hiểm. Đối với trường hợp phẫu thuật cắt bao quy đầu thì sẽ không còn dây hãm này. Trường hợp của bạn có 2 tình huống:
Thứ nhất, nếu tình trạng chảy máu nhiều, bạn phải đến trung tâm y tế ngay để các bác sĩ khâu cầm máu cho bạn
Thứ hai, nếu máu chảy ít, tự cầm, bạn cũng nên đến trung tâm y tế để bác sĩ khâu và tạo hình lại dây hãm của bạn, giúp bạn không bị đau và bị rách trở lại sau này. Tuy nhiên có thể gây đau nhiều hơn khi quan hệ hoặc lại tiếp tục rách bao quy đầu khi quan hện trong những lần sau.
Trường hợp của bạn nên đến trung tâm y tế từ sớm, hiện tại nếu vết thương đã dần lành thì có thể không cần. Nhưng cần chú ý nếu vấn đau kéo dài hoặc quan hệ bạn nên đi kiểm tra để được sự trợ giúp của bác sĩ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Nam Khoa
Bac si toi bi duc gan gan loi duong vat vay co anh huong gi khong

kimchi

(2016/04/13 05:23)