Bệnh Nam Khoa

chao bac si em nam nay 20t dang rat lo lang ve tinh trang suc khoe cua em sau 3 nam thu dam rat nhieu bay gio thi suc khoe cua em giam di ro ret thuong xuyen met moi len cau thang 2 tang la da met thuong xuyen toat mo hoi va them benh chan tay lanh em dang muon di kham nhung khong biet phai kham nhung gi de hieu qua nhat mong bs tu van giup em

hieu

(2016/01/13 02:33)

Chào bạn,
Thủ dâm không hoàn toàn xấu. Nhưng một bộ phận không nhỏ hiện nay đang lạm dụng thủ dâm. Khi các bạn thủ dâm quá nhiều, quá nhiều lần trong một ngày, cơ thể sẽ bị rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, mất ngủ và dễ cáu gắt. Một ảnh hưởng dễ trông thấy của thủ dâm quá độ đó chính là gây mất đi khả năng vốn có của năm giới về tình dục như rối loạn cương dương, liệt dương hay yếu sinh lý, xuất tinh sớm … Ngoài ra thủ dâm còn tồn tại nguy cơ lây nhiễm các bệnh lý đường tiết niệu như viêm niệu đạo, viêm đường dẫn niệu... Tuy nhiên hiện tại bạn chưa có biểu hiện bệnh lý gì nên rất khó để xác định.
Khi có bất cứ bệnh gì trng người thì đều ảnh hưởng đến sức khỏe chung của cơ thể. Bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát để biết rõ hơn về tình trạng của mình.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Nam Khoa
chao bs khi quan he dung bcs thi co kha nang co thai khong?

tran duyen

(2014/05/26 10:50)