Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ cháu năm nay 27 tuổi đã có con dc 7 tuổi từ khi sau sinh cứ đến kỳ kinh nguyệt cháu cứ bị đau buốt 1 bên chân, nó buồn bực như bị kiến cắn trong xương hết kỳ kinh nguyệt chân cháu lại bình thường... vậy cháu phải làm thế nào và đây là bệnh gì ạ xin cho cháu lời khuyên và cách điều trị. Cháu xin cảm ơn.

Nguyễ thị phượng

(2015/11/30 21:15)

Chào bạn!
\nBạn có những triệu chứng tê nhức chân khi đến chu kỳ kinh. Thực ra đối với chị em, khi gần đến ngày hành kinh bao giờ cũng có một số triệu chứng rất khó chịu, nhiều nhất hay gặp là đau bụng, đau lưng, đau ngực, có thể một số bạn thấy cảm giác rất khó chịu, thèm ăn đồ chua,… đôi khi tính khí hơi cáu gắt, người lúc nào cũng thấy hơi ậm ạch và có thể nổi mụn trứng cá. Các triệu chứng này sẽ hết đi khi mà bước vào ngày thứ nhất và ngày thứ 2 của chu kỳ kinh nguyệt. Trong trường hợp một số người bị lạc nội mạc tử cung thì có biểu hiện đau bụng, đau bụng dữ dội thậm chí có một số bạn đau tới mức chóng mặt, buồn nôn, có những người đau đến ngất đi và phải sử dụng thuốc giảm đau.
\nTuy nhiên biểu hiện như bạn thì có vẻ không nhiều lắm. với biểu hiện khó chịu ở chân thì tôi nghĩ bạn cần phải đi kiểm tra sức khỏe chung của cơ thể bạn. có thể bạn đang bị bệnh lý thần thần kinh cơ hoặc bệnh lý khác.
Tôi nghĩ là bạn mắc một bệnh toàn thân nào đó mà gây ra hiện tượng như vậy. Khi vào đến chu kỳ kinh nguyệt thì trên nền của những triệu chứng toàn thân nó đã sẵn có rồi, kết hợp với sự khó chịu, nội tiết prolactin nó gây ra như thế làm cho các triệu chứng có thể đẩy lên khiến cho bạn nghĩ như vậy Bạn nên bình tĩnh, khi hết chu kỳ kinh nguyệt, người trở về trạng thái bình thường thì bạn hãy đi kiểm tra sức khỏe xem mình có vấn đề gì không để được các bác sỹ kiểm tra và chẩn đoán cho bạn. Tôi không nghĩ là do hành kinh gây ra những triệu chứng như vậy.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan