Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩ cháu 24t, chồng cháu 31t, vc cháu thả 10 tháng vẫn chưa gì, cháu đã đi test phụ khoa ở cả 3 bệnh viện nhưng kết quả của cháu bình thường , bác sĩ cho cháu uống Alneed Plus, bác sĩ cho cháu hỏi: 1. Alneed Plus có công dụng gì và có tác dụng giúp tăng khả năng đậu thai tự nhiên không ạ 2. Cháu đang canh trứng ở TT Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản TPHCM, vậy canh trứng thì tỷ lệ phần trăm thành công như thế nào ạ, vì cháu mới siêu âm hôm chủ nhật là ngày thứ 13 của chu kỳ, nội mạc cháu dày 4mm và có nhiều nang nhỏ, ngày mai (12/6) là đến hẹn cháu đi siêu âm lại ạ.vậy có nhiều nang nhỏ thì có sao k ạ? 3. que thử rụng trứng cho kết quả chính xác bao nhiêu % và thử vào lúc nào để có kết quả chính xác ạ vì chu kỳ của cháu dài tận 2 tháng nên không biết rụng trứng vào ngày nào, mong bác sĩ chỉ giúp cháu mong nhận được câu trả lời chi tiết của bác sĩ. cháu xin chân thành cảm ơn nhiều ạ

phương

(2015/06/12 01:35)

Chào bạn,
Thuốc Alneed Pluscos là thuốc giúp phòng và điều trị thiếu máu.
Việc bạn canh trứng thì khả năng mang thai sẽ cao hơn. Tuy nhiên không phải canh trứng là chắc chắn mang thai bạn nhé vì việc mang thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.
Để có thể thụ thai, bạn phải quan hệ tình dục trong 1-2 ngày trước khi rụng trứng và khoảng 24 giờ sau rụng trứng. Lý do là bởi vì các tế bào tinh trùng có thể sống trong cơ thể 2-3 ngày, nhưng trứng lại sống sót không quá 24 giờ sau khi rụng. Nếu trứng và tinh trùng gặp nhau, sự thụ tinh sẽ xảy ra.
Nếu bạn quan hệ gần thời điểm rụng trứng, bạn sẽ tăng cơ hội mang thai. Bạn có thể cố gắng để thúc đẩy khả năng mang thai bằng cách xác định chính xác khi nào rụng trứng và làm quen với những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mình mỗi tháng.

Việc xác định thời điểm rụng trứng bằng que thử rụng trứng phát hiện sự gia tăng hormone lutein hóa (LH) trong nước tiểu ngay trước khi rụng trứng. Dụng cụ này dễ dàng sử dụng và độ chính xác cao hơn so với phương pháp đo nhiệt độ và có có thể dự đoán rụng trứng 12-36 giờ trước khi trứng rụng và giúp bạn tối đa hóa cơ hội thụ thai.
\nNhưng dụng cụ này không hoàn hảo. Nó có thể đo được lượng hormone LH tuy nhiên nhưng không thể cho biết trứng có rụng hay không. Hormone LH có thể tăng ngay cả khi trứng có rụng hay không. Sự tăng cao hormone LH có thể đánh lừa bạn.

Để đạt độ chính xác tối đa, hãy làm theo hướng dẫn của que thử. Tuy nhiên, nếu các hướng dẫn nói để kiểm tra nước tiểu đầu tiên của bạn trong ngày, bạn có thể kiểm tra lần nước tiểu thứ hai của bạn để thay thế. Nước tiểu của bạn có thể đặc lại trong đêm và có thể cung cấp cho bạn một kết quả dương tính giả.

Chu kỳ của bạn bắt đầu vào ngày đầu tiên có kinh của bạn. Nếu bạn có một chu kỳ 28 ngày, bắt đầu sử dụng que thử rụng trứng vào ngày 11 và sử dụng nó trong 6 ngày. Nếu chu kỳ của bạn chạy từ 27- 34 ngày, rụng trứng của bạn có thể nằm trong khoảng từ ngày 13- 20, vì vậy, bạn nên thử que bắt đầu vào ngày 11 và tiếp tục cho đến ngày 20. Nếu bạn có một chu kỳ không đều, bạn có thể thấy rằng đây là một cách hay nhất để bạn có thể phát hiện rụng trứng.

\nThân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan