Da Liễu

chao bac sy E truoc day bi rat nhieu mun bay gio da gần hết còn toàn mụn nhỏ.Hiện tai e đang dùng kem tri mụn purecare. e đang boi đều đặn ngày 2lần và e boi khắp mặt Va những nốt thâm và những vùng da non.Cho e hoi kem này có boi đk mụn nhỏ voi mụn ẩn ko và có giảm thâm ko?và nếu như ko may bôi vào những nơi Da non và những nơi ko có mụn nó có Bị ảnh hưởng xấu đến da và mọc mụn ko?E xin cảm ơn

pham manh hung

(2015/11/26 04:08)

Chào em,
Thành phần chính của kem trị mụn purecare là erythromycine và tretinoin, được chỉ định cho các dạng mụn, chủ yếu là vi u nang hoặc viêm, mụn mủ sần. Em không nên dùng cho những vùng da non hay những nốt thâm nhé! Với những vùng này, em nên dùng các sản phẩm chuyên biệt giúp ngăn ngừa sẹo và giảm thâm.
Để trị mụn, em có thể dùng kem trị mụn Azacne! Azacne là kem trị mụn thảo dược, chứa thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp với các thành phần chống viêm, kháng khuẩn khác, có tác dụng tốt trong điều trị các loại mụn trứng cá, đầu đinh, mụn bọc... lại có tác dụng dưỡng da. Đây là loại kem thiên nhiên nên an toàn, ngay cả khi dùng trong thời gian dài. Khi kem này bôi vào vùng da non và những nơi khác cũng không gây ảnh hưởng gì.
Em có thể tham khảo dùng nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan