Bệnh Nam Khoa

Bác sĩ cho cháu hỏi,hiện nay con 18t học ĐHBK ĐN.2 tuần trở lại đây tự nhiên con bị ngứa lạ lùng ở vùng "bìu dái".Ngứa rất kinh khủng ạ,càng gãi thì càng ngứa,cháu gãi đến nỗi tróc cả da ra mà nó vẫn ngứa.Cháu quan sát kỹ phần bìu dái rồi nhưng chẳng thấy dấu hiệu gì cả,nhưng không dám đi khám vì ngại là bị ngứa chỗ "ấy".Vậy bác sĩ có thể nào tư vấn giúp cháu :cháu mắc bệnh gì?mua thuốc gì để dùng ạ?

Trần Công Tuấn

(2015/11/23 22:01)

Chào bạn,
Ngứa ngáy vùng dương vật là biểu hiện thường thấy ở nhiều nam giới, ngứa ngày có thể là dấu hiệu của nhiều nguyên nhân bao gồm:
Nhiễm khuẩn, nấm: Nấm dễ dàng phát triển trong điều kiện ấm áp và ẩm ướt. Chủ yếu là do bạn vệ sinh không đúng cách. Ngoài ra, việc nhiễm nấm ở vùng kín còn khiến cho nam giới có biểu hiện mẩn đỏ như phát ban.
Bệnh lây qua đường tình dục: Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể gây ra các triệu chứng như khó chịu, ngứa và kích thích xung quanh các khu vực bộ phận sinh dục. Cả hai bệnh mụn giộp herpes và bệnh chlamydia gây ra ngứa trên bìu và dương vật, trong khi một số người gây ra mủ, vết loét hoặc mụn nước trên da.
Vệ sinh kém: Khi bạn thiếu quan tâm đến vấn đề vệ sinh, việc bị ngứa ngáy là không tránh khỏi và có thể gây ra nhiều cảm giác khó chịu. Vấn đề vệ sinh không sạch sẽ bị phản ánh qua sự thay đổi trên da và phồng da.
Dị ứng với một số chất tẩy rửa: Một số sản phẩm làm sạch hàng ngày như bột giặt, xà phòng tắm có thể gây ra dị ứng và kích ứng đối với một số những đối tượng. Ngoài ra, cũng có một số chất liệu vải có thể gây ngứa hoặc phát ban khi tiếp xúc trực tiếp với da.
Do đó hãy xem xét lại lịch sinh hoạt của mình, ngoại trừ nguyên nhân do vệ sinh và dị ứng với đồ dùng cá nhân mới thì tốt nhất bạn nên đi kiểm tra nam khoa để được tư vấn điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Nam Khoa
Chào bác sĩ. Xin cho cháu hỏi thuốc bôi trị u nhú hậu môn.

Trịnh Đăng Thanh

(2016/02/07 06:28)