Nội Tiết

Toi da di kham va choc hut bang kim o ton thuong tuyen giap cho ket qua gom chat keo, hong cau vanhieu te bao bieu mo tuyen giap tang san lanh tinh xep thanh dang tui tuyen. Ket luan phinh giap keo va khong ke toa thuoc. Xet nghiem co ket qua T4 tu do: 13.05...(9-22) TSH: 0.935(0.27-4.2)xin bac sy cho biet huong dieu tri va uong Ich Giap vuong co duoc khong? Xin cam on

Giangkieumien

(2015/11/12 03:43)

Chào bạn.
Phình Giáp Keo là một bệnh lành tình của tuyến giáp. Kết quả xét nghiệm chức năng tuyến giáp của bạn vẫn trong mức bình thường, có nghĩa là nang keo tuyến giáp không ảnh hưởng đến chức năng tuyến giáp. Do đó hiện tại bạn chưa cần điều trị. Có hai biện pháp điều trị chính là hút dịch keo, tuy nhiên nang keo có thể tái phát sau khi được hút. Nếu nang tái phát nhanh thì bệnh nhân cần được tiến hành cắt bỏ một phần tuyến giáp. Bệnh lý về tuyến giáp tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng là bệnh kéo dài và khó chữa dứt điểm. Bệnh có liên quan đến các rối loạn miễn dịch và thiếu hụt iod.
Về sản phẩm Ích Giáp Vương mà bạn đang hỏi, sản phẩm này chứa thành phần chính hải tảo, đây là một loại thực vật biển quen thuộc đối với người dân, cũng là vị thuốc đã được sử dụng lâu đời trong điều trị bướu tuyến giáp. Ngoài hải tảo có kết hợp các thành phần như ba chạc, bán biên liên...giúp giảm đau, viêm tại bướu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tuyến giáp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan