Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ. cho em hỏi vấn đề này. Em đi siêu âm thì bác sĩ nói kết quả là buồng trứng của em có nhiều nang nhỏ, điều này ảnh hưởng như thế nào đến khả năng sinh con của em ạ, có thuốc điều trị không, hiện em chưa có gia đình, như vậy phải chữa bệnh này như thế nào? em xin cảm ơn

huỳnh thị tuyết linh

(2015/11/05 19:05)

Chào bạn,
Buồng trứng có nhiều nang nhỏ là buồng trứng đa nang, khó trưởng thành, khó rụng trứng nên sẽ chậm có thai.
Thông thường những trường hợp buồng trứng đa nang sẽ được điều trị bằng phương pháp kích thích buồng trứng bằng thuốc, khi có nang trứng trưởng thành, sẽ được hướng dẫn quan hệ hoặc lấy tinh trùng chồng lọc rữa bơm vào buồng tử cung.
Tuy nhiên trong một số trường hợp buồng trứng có quá nhiều nang nhỏ, việc kích thích buồng trứng sẽ làm tăng nguy cơ quá kích buồng trứng, khi đó có thể sẽ được chỉ định làm thụ tinh trong ống nghiệm.
Trường hợp của bạn chưa lập gia đình bạn có thể khắc phục bằng cách giữ nội tiết ổn định và giảm cân, không ăn đồ ăn cay nóng, mặn, và không sử dụng các chất kích thíc..
Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang vì sản phẩm rất tốt cho những người bị đa nang buồng trứng, giúp ổn định và điều hòa lại nội tiết buồng trứng, giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung và giúp điều hòa lại chu kỳ kinh nguyệt.
Thân ái
Thân mến,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan