Sản Phụ Khoa

Cháu là nữ năm nay 22t.Bác sỹ cho cháu hỏi.cháu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.c đi khám bác sỹ bảo c viêm âm đạo + viêm chợt ltctc.c đặt thuốc tây mãi không khỏi.nghe người bạn giới thiệu đặt thuốc nam khỏi c dùng thuốc nam được 1tuần thì thấy môi lớn mọc gai dài. C sợ bị sùi đi khám thì bác sỹ bảo chỉ là gai sinh dục.cháu sợ gai mọc dài thêm nên không đặt thuốc nữa. Cháu sờ vào chỗ gai đấy cháu cảm giác có một cái gai sờ vào đau đau.không biết cháu bị vậy là bị lám sao.cháu phải chũa viêm ltctc như thế nào để hiệu quả và khỏi dứt điếm ạ.

Giáp Thị Hằng

(2015/11/02 06:40)

Chào em
Thông thường, viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ làm cho dịch tiết ở âm đạo nhiều hơn, âm đạo dễ bị viêm hơn. Việc em điều trị sau một thời gian mà vẫn chưa khỏi có thể do em vệ sinh vùng kín không được tốt hoặc trong thời gian điều tri em có quan hệ vợ chồng.
Vì vậy, trước hết em nên chú ý vấn đề về vệ sinh hàng ngày, vệ sinh kinh nguyệt, vệ sinh giao hợp. Em nên đi khám tại bệnh viện chuyên khoa phụ sản. Có thể sau khi khám lại, em sẽ được thay phác đồ điều trị mới và có hiệu quả hơn.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan