Sản Phụ Khoa

Chào bs. E va ban gai nam lay cùng 32t bon e y nhau va chuan bi to chuc dam cuoi. Hom vua roi bọn e da dinh lam chuyen đó. Nhung e thay lo lang khi thay đầu ti cua ban e quá nhỏ tri bang đầu tăm. Violong thi có vài cái gan nhu la ko co. E that su thay lo lang len bon e van chua tien xa hơn . E rat mong bs cho e biet hai diêu do có anh huong gi den chuyen sinh con hay ko a

hoaphat

(2015/11/01 08:19)

Chào em,
Theo những gì em mô tả thì có thể bạn gái em gặp tình trạng núm vú của bị tụt vào trong.
Nguyên nhân của hiện tượng này chủ yếu là do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, do teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh.
Các bác sĩ cũng không loại trừ các trường hợp viêm nhiễm, khối u tuyến vú gây co kéo làm ngắn các ống tuyến vú…(gây tụt núm vú xuất hiện giai đoạn trưởng thành và sau sinh).
Do vậy, với các trường hợp tụt núm vú, cần được khám loại trừ các trường hợp bị viêm nhiễm, u tuyến vú trước khi xử trí.
Tuy nhiên nếu bạn gái em bị núm vú tụt do sự ngắn của các ống tuyến sữa thì có thể khắc phục được em nhé. Bằng cách sau sinh tích cực dùng tay đẩy ra và cho bé bú lâu ngày núm vú sẽ được kéo ra bên ngoài.
Về violon cũng có thể bạn gái em đã tẩy lông vùng này vì vậy em đừng nên quá lo lắng.
Nếu chưa yên tâm em có thể cùng bạn gái đi khám sức khỏe sinh sản trước khi cưới.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho chau hoi la vua sach kinh xong quan he co thai dcvk?

Duong thi tuyet

(2016/05/09 21:10)