Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho em hỏi là hôm qua em có đi hút thai. Mà sau khi hôn mê tỉnh lại em k thấy đau bụng dưới. E k biết như thế có bình thường k ạ. E cảm ơn ạ

Trương ngọc ánh

(2016/02/27 19:38)

Chào bạn
Trường hợp của bạn là bình thường, nó chỉ bất thường nếuđau bụng dưới dữ dội, kéo dài trên một tuần. Do đó bạn không nên quá lo lắng, đồng thời bạn nên theo dõi cơ thể theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý dùng các loại thuốc mà không được bác sĩ cho phép, bổ sung dinh dưỡng như rau sam, đu đủ xanh, khổ quan,nước ngọt có ga, không sử dụng các chất kích thích rượu, bia.
Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, vẫn tắm rửa bình thường. Không nên tắm bồn, thay vào đó có thể tắm bằng vòi hoa sen, thay băng vệ sinh thường xuyên, 4 – 5 lần/ ngày, không thụt rửa sâu âm đạo, kiêng quan hệ ít nhất 4 tuần, kể cả thủ dâm, nghỉ ngơi ít nhất 3 – 5 ngày sau khi hút thai, không chơi thể thao, đặc biệt là bơi lội, không hoạt động mạnh, tạo tâm lý thoải mái, 2 tuần sau khi hút thai cần đến cơ sở y tế để tiến hành khám lại, xác định hút thai đã hoàn tất, có xảy ra biến chứng hay viêm nhiễm.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Rong king sử dụng thuốc orgamtril dài ngày có ảnh hưởng j ko.?

phạm quỳnh anh

(2016/03/05 03:11)