Sản Phụ Khoa

Bác sỹ cho em hỏi: Hôm qua em với bạn gái có quan hệ không dùng bao. Cho vào tầm 20 phút em rút ra sau đó quay tay được khoảng 15 phút thì em mới xuất tinh. Trong thời gian cho vào em chưa lên tới cảm giác cực đỉnh muốn xuất tinh. Khi về em có ghé tiệm thuốc mua cho cô ấy thuốc tránh thai Meopristone uống sau 110h quan hệ. Vậy bác sỹ cho em hỏi khả năng có thai là có hay không ạ? Mong bác sỹ trả lời em sớm, em cảm ơn.

Hoàng Nhật Minh

(2014/02/04 19:59)

Chào em,
Chất tiết ở dương vật trước khi xuất tinh cũng có chứa tinh trùng, do đó nếu quan hệ trong giai đoạn không an toàn (trứng rụng) thì vẫn có thể dính bầu.
Em không nói rõ ngày em quan hệ là ngày thứ mấy của chu kỳ kinh nguyệt, và kinh nguyệt em bình thường có đều đặn không… nên BS không thể trả lời cụ thể cho em được. Tuy nhiên, em đưa dương vật vào âm đạo vào khoảng 20 phút thì khả năng mang thai vẫn cao em nhé.
\nViệc sử dụng thuốc tránh thai càng sớm thì khả năng ngừa thai càng cao bạn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi quan hệ thời gian quá dài thì việc ngừa thai sẽ giảm đi. Tuy nhiên để biết chắc chắn bạn sẽ phải đợi đến chu kỳ kinh nếu bị trễ bạn có thể mua que thử thai bạn nhé.
Để phòng ngừa việc có thai ngoài ý muốn bạn nên dùng bao cao su vừa ngừa thai an toàn vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn gái.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
debebhse

ếnneenedn

(2015/06/16 19:14)