Da Liễu

E năm nay 21 tuổi dạo gần đây mặt e tự nhiên nổi nhiều mụn e đã sử dụng rất nhiều loại kem trị mụn nhưng vẫn không hết mụn và hôm bữa e có ra tiệm thuốc hỏi thì bác sĩ khuyên e sử dụng viên uống và kem trị mụn của Esunvy e xài cũng hơn 10 ngày rồi nhưng vẫn không thấy bớt mụn mà lại nhiều hơn lúc chưa sử dụng vậy e có nên xài nữa không hay ngưng có thể cho e lời khuyên được không. E cảm ơn !

Nguyễn Thị Dung

(2015/10/30 19:34)

Chào em,
Em bị mụn trứng cá đã sử dụng nhiêu loại kem trị mụn mà không đỡ thì em nên đi khám tại cơ sở da liễu uy tín để được điều trị đúng cách, tránh dùng những loại thuốc, kem hay tiêm thuốc không rõ nguồn gốc nhé!\nNếu em dùng viên uống và kem trị mụn thấy không hiệu quả, em có thể chuyển sang dùng kem trị mụn thảo dược như kem Azacne. Kem này có thành phần thảo dược thiên nhiên, nổi bật là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) và các thành phần khác có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, ngừa mụn, lại đồng thời có tác dụng dưỡng da.
Bên cạnh đó, em cần chú ý chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng các chất, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước, hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, nước có ga... Tăng cường tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tránh căng thẳng, stress.
Chúc em điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan