Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ em năm nay 20 tuổi chưa lấy chồng cũng chưa quan hệ ba ngày trước em thấy mình xuất hiện một vết giống vết loét nó gần giống như vết loét miệng ngay phía ngoài của của bộ phận sinh dục gần với lỗ đi tiểu khi đi vệ sinh thì không thấy buốt hay rát nhưng thấy sưng nóng đoe phần bộ phận sinh dục.em cũng đang bị sốt virut không biết có ảnh hưởng gì đến bộ phận sinh dục không ạ.Em chưa lấy chông nên cũng ngại đi khám phụ khoa xin bác sĩ giải đáp giúp ạ!Cảm ơn ạ

nguyễn như ngọc

(2015/10/27 23:56)

chào bạn,
Với mô tả của bạn thì có thể bạn đang mắc phải Bệnh viêm loét bộ phận sinh dục, đây là tình trạng loét âm hộ cấp tính đặc trưng bởi vết loét ở sinh dục, rất đau kèm theo sốt và sưng hạch lympho. Bệnh gặp chủ yếu ở thiếu nữ chưa quan hệ tình dục (trinh nữ). Trước tiên, bạn cần tới chuyên khoa y tế để bác sĩ khám và có phương án điều trị.
Đây là bệnh hiếm gặp, cơ chế chưa rõ, mặc dù bệnh không lây truyền qua đường tình dục nhưng rất hay bị chẩn đoán nhầm với các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Bệnh khởi phát đột ngột cấp tính với biểu hiện là một hoặc nhiều vết loét nông ranh giới rõ, bờ hơi nổi cao, gọn, trên phủ nhiều giả mạc màu xám hoặc vảy tiết màu nâu xám, có thể có quầng đỏ hoặc phù nề xung quanh. Một số bệnh nhân có biểu hiện ban đầu giống như bọng nước màu đỏ hoặc đen, sau đó vỡ ,đóng vảy tiết. Khi vảy tiết bong để lại tổ chức hạt và liền sẹo.
Vị trí thường gặp của vết loét là ở giữa các cạnh của môi bé âm hộ, nhưng cũng có thể gặp ở môi lớn và vùng đáy chậu, hoặc trong âm đạo. Dấu hiệu “Kissing” cũng thường gặp (có thêm tổn thương ở phía đối diện với tổn thương trước đó).
Kích thước tổn thương thường trên 1cm nhưng cũng có trường hợp tổn thương rộng hơn. Nhiều bệnh nhân có các triệu chứng toàn thân như sốt, mệt mỏi, loét miệng. Một số ít trường hợp bệnh nhân có biểu hiện tổn thương da kiểu hồng ban nút ở thân mình.
Bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín của mình và nên đi đến bệnh viện để khám bạn nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Sau khi mo con ra thi vay ngay saucắt chi o cho nao

Nguyên thi thuy loan

(2016/02/16 00:06)