Sản Phụ Khoa

Kính gửi bác sĩ! Tôi năm nay 38t, tôi đang bị u xơ tử cung 14mm, u xơ kích thước nhỏ tôi nghe nói bv từ dzũ có thuốc trị teo u xơ khi uống.Vì tôi muốn sinh con nên nếu uống thuốc u xơ thì có thể mang thai được không? vì có một số người bảo rằng thuốc này ảnh hưởng đến quá trình thụ thai và có thể khó hoặc không thụ thai được vì thuốc ảnh hưởng đến buồng trứng. Chân thành cảm ơn bác sĩ. Nguyên hoa

Nguyên Hoa

(2015/10/19 18:53)

Chào bạn,
Thuốc sử dụng điều trị u xơ tử cung thực chất là các loại nội tiết tố sinh dục, được đưa tạm thời vào cơ thể người phụ nữ để gây ức chế rụng trứng, buồng trứng tạm thời không tiết Estrogen, nhằm làm cho khối u nhỏ lại (giống như tình trạng mãn kinh).
Sau khi ngưng thuốc, buồng trứng sẽ làm việc trở lại và sẽ kích thích khối u tiếp tục phát triển. Thường đây là cách điều trị tạm thời với mục đích hy vọng cải thiện khả năng có thai sau khi ngưng thuốc, hoặc làm khối u nhỏ bớt kích thước để dễ dàng phẫu thuật sau đó.
Do vậy trong thời gian điều trị bạn sẽ không có con. Do kích thước khối u của bạn đang còn nhỏ bạn có thể dùng Nga Phụ Khang để sử dụng. Nga Phụ Khang là sản phẩm từ thiên nhiên đã được nghiên cứu tại bệnh viện Phụ sản TW và kết quả cho thấy có tác dụng thu nhỏ kích thước khối u và không gây tác dụng phụ. Do vậy trong thời gian sử dụng bạn hoàn toàn có thể mang thai.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan