Sản Phụ Khoa

em năm nay 19t dv của e dài 17cm khi cương cứng. do độ dài khi mặc sịp nên hơi cong xuống. cho e hỏi như vậy có ảnh hưởng gì đến sh sau này k. với lại e thủ dâm lại k ra và có cảm giác đau rát. nhưng khi ngủ thì mỗi tháng mộng tinh 2-3 lần. thưa bs cho e lời khuyên đc k.

nguyễn anh tài

(2015/10/17 00:29)

Chào bạn.
Khi mang quần lót việc để dương vật hướng lên trên hay thẳng xuống dưới bìu... tùy theo mỗi người sao cho thoải mái nhất, việc để dương vật hướng xuống dưới sẽ gây hẹp niệu đạo hay cong dương vật thì chưa có tài liệu khoa học nào chứng minh dương vật cong xuống có thể do quần lót gây ra do đó bạn nên an tâm bạn nhé.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái, nếu thủ dâm không đúng sẽ khó có được khoái cảm và đó là lí do bạn không thể xuất tinh được, và thủ dâm quá mạnh sẽ làm xây xát gây đau rát dương vật. Và điều này có thể gây mệt mỏi, mất tập trung hoặc nó có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm, rối loạn dương cương.
Mộng tinh hiện tượng này chỉ xảy ra một hai lần trong tháng thì đó là hiện tượng sinh lý bình thường, chuyện này còn có tác dụng giải tỏa áp lực giới tính để tạo thế quân bình về mặt tâm sinh lý, tuy nhiên nếu bị quá nhiều lần thì cần nên đến bệnh viện thăm khám.
Bạn nên tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, học tập, các hoạt đông ngoại khóa… và tránh tiếp xúc với nguồn văn hóa phẩm nhạy cảm để hạn chế việc thủ dâm quá nhiều.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan